Email:dat@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Động cơ hộp số Brevini Việt Nam


Câu chuyện về Dana Brevini Motion Systems được chia thành các giai đoạn khác nhau, bắt đầu từ những năm 60 với tư cách là anh em Brevini, đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hơn nửa thế kỷ trong lĩnh vực cơ khí và thủy lực, sau đó bước vào thế giới của Dana, đại diện cho danh mục đầu tư cho công việc chức năng.
Đại lý Động cơ hộp số Brevini Việt Nam chuyên về: Hộp số xoắn ốc Brevini, Hộp số mô-men xoắn cao Brevini, Máy đùn trục vít Brevini, Động cơ Brevini, Hộp giảm tốc Brevini, Động cơ piston hướng trục Brevini, Bơm piston hướng trục Brevini, Bơm bánh răng Brevini...
Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Động cơ Brevini – Hộp giảm tốc Brevini – Hộp số Brevini, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp hàng chất lượng cũng như giá cả tốt nhất:
Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
96 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM
Website: thietbinhamayvn.com      Email:dat@hoangthienphat.com
Cell phone: Mr.Đạt (0906794977)                 sky: dat.htp
Dòng tích hợp hộp số xoắn ốc xoắn ốc và vát này được sản xuất tại Đức bởi đơn vị sản xuất Brevini PIV Drive. Các đơn vị thiết bị này được sản xuất với các công nghệ thiết kế, vật liệu và sản xuất hiện đại để có sức mạnh và độ tin cậy tối đa trong một gói hiệu quả. Với loạt hộp số POSIRED, PIV Drive bao gồm toàn bộ các giải pháp truyền tải điện cho nhiều ứng dụng công nghiệp: từ công nghệ tái chế và môi trường đến xử lý vật liệu và cần cẩu, từ ngành hóa chất đến ngành xi măng và thép. POSIRED dựa trên một hệ thống mô-đun và đảm bảo hiệu quả cao, hoạt động đáng tin cậy, linh hoạt và thời gian giao hàng ngắn. Nhiều tùy chọn tiêu chuẩn với nhiều phiên bản tuyệt vời đảm bảo sự thích ứng tối ưu trong hầu hết các lĩnh vực kỹ thuật cơ khí.
Brevini "S Series" là giải pháp tốt nhất cho tất cả các ứng dụng cần mô-men xoắn cao với kích thước tối thiểu, trên thiết bị công nghiệp cố định và máy tự hành hạng nặng. Giải pháp hành tinh này cung cấp những cải tiến đáng kể về không gian và trọng lượng. Phiên bản công suất cao, liên kết hiệu suất của công nghệ hành tinh của Brevini với chất lượng cao và độ tin cậy của PIV. Một loạt các hộp số góc phải: một giải pháp hiệu quả hơn, yên tĩnh hơn, nhỏ gọn hơn và cung cấp mức giá tốt hơn / tỷ lệ hiệu suất so với các đơn vị thiết bị truyền thống.
Mô-men xoắn cao nhất, hiệu quả và độ tin cậy là những đặc điểm chính của loạt máy đùn đùn trục vít đôi POSITWIN của chúng tôi. Sê-ri này đạt hệ số mô-men xoắn lên tới 20 trên mỗi trục. Các bánh răng cứng được nối đất và được tối ưu hóa với hiệu chỉnh cấu hình dựa trên tải trọng uốn và xoắn của nó. Tỷ lệ tiếp xúc bánh răng cao đảm bảo độ ồn thấp trong các hộp số này. Các lực dọc trục do máy tạo ra trong quá trình ép đùn được hấp thụ trong bánh răng bằng vòng bi song song và vòng bi lực đẩy con lăn tự căn chỉnh. Hơn 7.000 máy đùn trục vít đôi Brevini PIV đã được sản xuất từ ​​năm 1985 và chứng minh độ tin cậy và hiệu suất của chúng từng ngày, được lắp đặt tại các công ty hàng đầu trong ngành nhựa, cao su, dược phẩm và thực phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét